Một ngư dân mất tích khi tàu cá gặp gió mạnh


Thông tin từ Đồn biên phòng Ròon (xã Quảng Phú, huyện Quảng Trạch, Quảng Bình) cho biết vào chiều tối ngày 29/12, một ngư dân đã bị nước biển cuốn trôi trong khi đang đánh cá tại vùng biển xã Quảng Xuân (huyện Quảng Trạch).


Nạn nhân là ông Nguyễn Xuân Luận (SN 1970, trú xã Quảng Phú, Quảng Trạch).


Tại thời điểm xảy ra vụ mất tích, ông Luận đang đi trên tàu mang số hiệu QB 8559 có công suất dưới 20CV do ông Nguyễn Ngọc Miên (trú xã Quảng Phú, Quảng Trạch) làm chủ.


Tàu QB 8559 chở 3 người đi đánh cá ở vùng biển xã Quảng Xuân thì gặp sóng to, gió mạnh. Ông Luận bị hất tung xuống biển. Ngay sau đó, 2 thành viên còn lại trên tàu đã cố gắng tìm kiếm nhưng vẫn không thấy nạn nhân.


Đến 16h chiều 30/12, gia đình vẫn đang phối hợp với Bộ đội biên phòng và chính quyền địa phương tìm kiếm ông Luận.



Người đóng tàu ngầm Trường Sa cho biết sẽ phải lùi ngày thử nghiệm chiếc tàu ngầm mini và đang trang bị thêm một số thiết bị điện tử.


Không tốn tiền mặt bằng, vốn ít, lại được giới trẻ ưa thích, những người bán bắp xào ở Sài Gòn đã và đang kiếm bạc triệu mỗi ngày.


Những cô gái bán thân cho khách Tây khai, mỗi lần "vui vẻ" họ được hưởng 50 - 100 USD. Số tiền này, gái bán dâm phải trích một nửa cho người môi giới.






via Tin mới , http://news.zing.vn/Mot-ngu-dan-mat-tich-khi-tau-ca-gap-gio-manh-post381703.html
Previous
Next Post »