Lộ diện người tình 9x mới của Dương Quá


Theo phát hiện của báo chí Hong Kong, "viên kim cương độc thân" 36 tuổi Huỳnh Hiểu Minh đã hào phóng tặng cho bạn gái món quà "khủng" bao gồm nhà, xe và đồng hồ trị giá hơn 30 triệu nhân dân tệ (gần 5 triệu USD). So với tài sản ước tính 400 triệu nhân dân tệ (hơn 65 triệu USD) của anh, đây chỉ là "chuyện nhỏ". Thế nhưng, cô gái nhận món quà này không phải là Angelababy, mà là một cô gái khác tên Ôn Tâm, năm nay 22 tuổi, từng là Hoa khôi trường Đại học Thâm Quyến (Trung Quốc).











Huỳnh Hiểu Minh được gọi là "viên kim cương độc thân" trong làng giải trí Hoa ngữ.

Sinh ngày 11/5/1991, tên thật Ôn Kiện Đình, Ôn Tâm không chỉ xinh đẹp với nụ cười ngọt như mật ong khiến Huỳnh Hiểu Minh say như điếu đổ, mà còn là một cô gái đa tài, hát hò, nhảy múa, võ thuật, trượt tuyết, dẫn chương trình đều rất tuyệt.


Năm 2011, Ôn Tâm được đạo diễn Hoa kiều Mỹ Trì Thiếu Ngãi phát hiện, mời đảm nhận vai nữ chính trong phim Tha thứ cho anh, anh không kịp yêu em. Năm 2012, cô tiếp tục xuất hiện trong bộ phim Canada Xin lỗi, anh yêu em, đồng thời phát hành single đầu tiên Những cánh bướm ngược gió.











Có thật là vẻ đẹp tươi mới, ngọt ngào của Ôn Tâm, người đã "đá" Angelababy văng ra khỏi trái tim Huỳnh Hiểu Minh?

Vẫn chưa biết Huỳnh Hiểu Minh đã gặp gỡ Ôn Tâm như thế nào nhưng cách đây mấy ngày, giới truyền thông bắt gặp hai người tay trong tay đi shopping ở Hong Kong. Phát hiện có báo chí, họ vội vàng tách nhau, mỗi người một hướng. Sau đó, chàng Dương Quá của bộ phim Thần điêu đại hiệp 2006 còn năn nỉ cánh ký giả "đừng đuổi theo tôi nữa".











Scandal của Huỳnh Hiểu Minh lên bìa một tạp chí xuất bản ở Hong Kong.










Khi bằng tuổi Ôn Tâm, Angelababy đã gặp và rơi vào lưới tình của Huỳnh Hiểu Minh.

Sự việc này khiến nhiều người nhớ đến status của Angelababy đã đưa lên mạng xã hội khoảng một tuần trước, trong đó có nhắc đến 2 chữ "buông tay" với giọng văn đượm buồn. Sau nhiều lần bị báo chí tung tin đồn tan vỡ, có lẽ lần chia tay này của đôi "Tiên đồng - Ngọc nữ "Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy là có chứng cứ đáng tin cậy nhất. Tuy nhiên, hiện tại cả 2 đều chưa lên tiếng thừa nhận hay phủ nhận thông tin này nên nhiều fan vẫn hy vọng đó chỉ là scandal do giới báo chí Hoa ngữ dựng lên cho vui vẻ cuối năm.



Đêm Giáng sinh nhiều bạn trẻ Sài Gòn với những bình xịt tuyết chạy loạn xạ vào người đi đường khiến không ít người bị ướt, lầm lem.


Trong phần biểu diễn ca khúc "Thu cuối", cả Yanbi và Mr. T đã hùa theo khán giả, dùng ngôn từ phản cảm để hát đoạn điệp khúc.


Sự ra đi của thành viên tưởng như nhạt nhòa, ít gây xáo trộn nhất lại tạo ra nhiều cảm xúc nhất cho các thành viên của ngôi nhà chung.






via Tin mới , http://news.zing.vn/Lo-dien-nguoi-tinh-9x-moi-cua-Duong-Qua-post380315.html
Previous
Next Post »