Clip nhạc chế buồn 'Tạm biệt Zone 9'


Cộng đồng mạng



Cộng đồng mạng đang lan truyền clip nhạc chế buồn để chia tay 'Hợp tác xã' Zone 9 - tụ điểm vui chơi đã bị đóng cửa.



A.H




Video


Sống trẻ


Với hình ảnh các thắng cảnh nổi tiếng tại Nam Định, clip "Nam Định trong tôi" do Luny và Leakayz thể hiện đã cho thấy sự tự hào của các bạn trẻ khi được làm một người con nơi đây.



Video


Sống trẻ


Trong bộ đồ ngủ giống nhau, cả gia đình Holderness (Bắc Carolina) cùng nhau hát rap chào mừng giáng sinh. Clip nhận được nhiều sự yêu mến của cư dân mạng với hơn 6,7 triệu lượt xem.



Video


Cộng đồng mạng


Dù được dựng lại nhiều nhưng "Anh không đòi quà" (bản gốc của Karik, Only C) của giới trẻ Nam Định vẫn "gây bão" với 130.000 lượt xem.



Video


Cộng đồng mạng


Với tựa đề "Kẻ hôi bia và bác tài", bạn gái có nickname YunjBoo đã thể hiện lời rap vô cùng xúc động kể về vụ hôi bia tại Đồng Nai và hoàn cảnh khó khăn của người tài xế.



Video


Cộng đồng mạng


Với tựa đề "Ác quỷ đã không chiến thắng", người mẹ làm clip kỷ niệm một năm ngày mất của cô con gái Emilie Parker - nạn nhân trong vụ thảm sát tại trường Sandy Hook (Mỹ) vào ngày 14/12/2012.



Video


Cộng đồng mạng


Với thông điệp ai cũng có nỗi đau của riêng mình, clip ngắn mang tên "Bữa sáng" tuy vừa mới đăng tải nhưng đã thu hút sự quan tâm của giới trẻ. Tác phẩm của đạo diễn Lê Minh Ngọc được đánh giá là có ca từ, hình ảnh chân thực, ý nghĩa và xúc động.



Video


Cộng đồng mạng


Thời học sinh ai cũng từng bày trò vui trêu chọc bạn bè. Và đây là cách cậu học sinh trêu đùa bạn, khiến cậu bạn cùng bàn nhận lầm thủ phạm.



Video


Cộng đồng mạng


Trên nền giấy trắng, chàng trai trẻ từng bước từng bước vẽ nên một tờ tiền bị nhúm trông không khác gì thật khiến cư dân mạng choáng váng và thán phục về tài năng đặc biệt này.



Video


Cộng đồng mạng


Đúng như tên gọi "Tôi muốn có gấu", clip xoay quanh vấn đề của một chàng trai F.A như bao giờ có bạn gái, khi nào lấy vợ hay gấu tôi ở đâu vậy? Clip được đánh giá là khá hài hước với lời ca dí dỏm và hợp tâm trạng của nhiều bạn trẻ hiện nay.








via Tin mới , http://news.zing.vn/Clip-nhac-che-buon-Tam-biet-Zone-9-post380322.html
Previous
Next Post »