Bí quyết sở hữu làn da trắng hồng của các hotgirl


Hotgirl Khanh Le - Cô nàng bóng loáng


Thử tưởng tượng bạn đang trong một buổi hẹn hò và cứ mỗi một tiếng, bạn lại phải lấy giấy thấm dầu ra lau một lần, điều đó thật là ác mộng. Cũng bởi làn da đổ dầu này mà các cô nàng bóng loáng trở nên tự ti, không dám mơ ước đến làn da trắng hồng.


Hot girl Khanh Le, đại diện cho cô nàng bóng loáng, đã tìm ra bí quyết trắng hồng tức thì. Khanh Le tiết lộ, làn da dầu cũng cần phải được dưỡng ẩm để da không bị mất nước dẫn đến tình trạng đổ dầu nhiều hơn. Vì vậy, theo cô, lựa chọn các loại mỹ phẩm không chỉ cần giúp da trắng hồng mà còn phải dưỡng ẩm cho làn da.











Hot girl Khanh Le đau khổ với làn da dầu.

Hot girl Lou Ngu - Cô nàng xám xịt


Vì làn da bẩm sinh tối màu nên nhiều cô nàng đã áp dụng rất nhiều cách làm trắng da khác nhau như kem dưỡng, kem trộn, tắm trắng… Và bạn gái nào cũng có một ước ao là từ giã làn da xám xịt. Một bí quyết từ hot girl Lou Ngu là những loại mỹ phẩm có chứa thành phần ngọc trai có thể mang lại hiệu quả trang điểm trắng hồng, tức thì cho làn da xám xịt.











Hot girl Lou Ngu: "Làm cách nào để da trắng hồng như em bé ngay tức thì?"

Hot girl Kun Chanh - Cô nàng nhạy cảm


Đau khổ của các nàng sở hữu làn da nhạy cảm nằm ở chỗ các nàng không dám thử nghiệm đủ loại dưỡng da hay mỹ phẩm vì rất sợ dị ứng. Vì vậy, họ đành tìm đủ thứ công thức để biến ước mơ da trắng hồng trở thành hiện thực. Bí quyết chung cho các nàng, đã được kiểm chứng từ hot girl Kun Chanh là hãy tìm đến những loại mỹ phẩm có chứa thành phần tự nhiên như dưa leo, quả anh đào và đặc biệt là Vitamin C.











Hot girl Kun Chanh và làn da nhạy cảm.

Hotgirl Huong Thao - Cô nàng nhanh nhảu đoảng


Trong cuộc sống, rất nhiều cô nàng đầu tắt mặt tối, đi ra đi vào và luôn bận rộn. Các nàng yêu công việc đến mức sẵn sàng phi thẳng ra đường với vẻ mặt nhợt nhạt , thiếu sức sống. Bí quyết từ hotgirl Huong Thao là sử dụng những sản phẩm đa chức năng như kem trang điểm kết hợp với dưỡng da để có được làn da đẹp chỉ trong một phút.











Hot girl Hương Thảo - một cô nàng Nhanh nhảu đoảng chính hiệu.


Maybelline New York vừa cho ra mắt sản phẩm mới có thể giải quyết 4 rắc rối trên của các cô nàng đang ao ước một làn da trắng hồng như em bé. Với thành phần ngọc trai, Baby Skin mang đến làn da trắng hồng và rạng rỡ ngay khi trang điểm. Ngoài ra, với chiết xuất từ quả anh đào, Vitamin C và SPF35/PA+++, sản phẩm còn là bí quyết dưỡng da ban ngày hiệu quả, cho làn da mịn màng như da em bé chỉ sau 4 tuần.


Sản phẩm có bạn tại các siêu thị Big C, Coop, Lotte, Guardian, Maxi…, các trung tâm thương mại và các cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc với giá 128.000 đồng.














Tư liệu: Baby skin



Với chủ đề chia sẻ giảm 20kg sau 3 tháng, cô gái xấu xí hóa hot girl quê An Giang đang là tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng.


Từng là những gương mặt thiên thần nhí của làng giải trí xứ Hàn nhưng chỉ vài năm sau, các sao nhí đã có sự thay đổi rõ rệt trên gương mặt.


Trong các danh hiệu Kpop năm qua, Lee Hyori - Lee Sang Soon được bầu là cặp đôi của năm, trong khi đó, danh hiệu tân binh đáng chú ý được dành cho Winner.






via Tin mới , http://news.zing.vn/Bi-quyet-so-huu-lan-da-trang-hong-cua-cac-hotgirl-post381529.html
Previous
Next Post »