Ibra gửi chiến thư tới Ronaldo và thế giới


Trước cuộc đại chiến giữa Bồ Đào Nha và Thụy Điển trong khuôn khổ vòng play-off World Cup 2014, nhiều người cho rằng Cristiano Ronaldo xứng đáng có mặt tại Brazil vào mùa hè năm tới hơn Zlatan Ibrahimovic. Lý do mà người hâm mộ đưa ra là họ dựa vào phong độ tuyệt đỉnh của CR7 tại giải năm nay.


Tuy nhiên, đó là suy nghĩ của những người yêu mến Ronaldo. Còn với cá nhân Ibra thì lại khác. Trong bài phát biểu gần đây, trung phong của Thụy Điển đã gây sốc khi khẳng định VCK World Cup 2014 cần anh hơn siêu tiền vệ 28 tuổi bên phía tuyển Bồ Đào Nha.











Ibra vừa gửi chiến thư tới Ronaldo.

“Tôi cho rằng World Cup 2014 cần tôi hơn Ronaldo. Tôi có thể mang tới giải đấu sự kịch tính, hấp dẫn và những bàn thắng đẹp. Không ai có thể cạnh tranh với tôi về điều này. Tôi cũng tin người hâm mộ muốn xem tôi thi đấu hơn bất cứ ai”, Ibra ngạo nghễ tuyên bố.


“Tôi rất tôn trọng cậu ấy. Cậu ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. World Cup là giải đấu lớn cần những cầu thủ xuất sắc nhất. Nếu Ronaldo, Neymar, Rooney, Messi hay Xavi vắng mặt, đó sẽ là những tổn thất lớn. Tuy nhiên, tôi cũng là một trong số đó. Và tôi sẽ làm tất cả để chứng minh mình xứng đáng có mặt tại Brazil chứ không phải Ronaldo”, Ibra tiếp tục.


Phát biểu của Ibra được xem như là lời tuyên chiến mà anh gửi tới Ronaldo cũng như những đội tuyển giành vé dự lễ hội bóng đá lớn nhất hành tinh vào hè tới. Câu nói này cũng thể hiện cái tôi không thể nhầm lẫn của ngôi sao đang khoác áo PSG.


Ngày 16/11 tới, Thụy Điển sẽ có chuyến làm khách trên sân của Bồ Đào Nha tại Lisbon. Sau đó bốn ngày, đại điện của Bắc Âu sẽ trở về sân nhà tiếp đón Seleccao châu Âu. Nếu Ronaldo không kịp bình phục chấn thương để góp mặt trong trận lượt đi, Ibra và đồng đội có quyền nghĩ đến một kết quả tốt đẹp trước khi bước vào trận lượt về.



Mỹ đã triển khai một tàu sân bay và nhiều tàu chiến khác đến Philippines, trong khi Anh đang gửi một tàu khu trục hải quân.


Một số cửa hàng của Viettel ở TP.HCM cho biết, khách mua phải đến cửa hàng trong ngày bán ra. Trong khi đó, người dùng VinaPhone phải đặt trước, còn FPT phân phối qua các hệ thống bán lẻ.


Chiếc Mercedes-Benz E400 hoàn toàn mới màu trắng được sử dụng làm xe hoa để Đăng Khôi đưa vợ về dinh trong chiều 13/11.






via Tin mới , http://news.zing.vn/Ibra-gui-chien-thu-toi-Ronaldo-va-the-gioi-post368644.html
Previous
Next Post »