Cận cảnh rắn hai đầu không đuôi ở Trung Quốc


Ảnh & Video



Con rắn kỳ lạ có 2 đầu không đuôi được một người nông dân Trung Quốc tìm thấy đang gây xôn xao dư luận nước này.



Theo VTC News




Video


Ảnh & Video


Người tình của chú rể bụng bầu trong chiếc váy cưới xông vào đánh cô dâu tại lễ cưới ở Trung Quốc trước sự sững sờ của cả chú rể và quan khách.



Video


Ảnh & Video


Sau khi con cá voi chết và trôi dạt lên bờ biển quần đảo Faroe, người dân địa phương quyết định mổ bụng nó. Tuy nhiên, cơ thể nó nổ tung và phun trào nội tạng ra ngoài, khi người đàn ông cắt đúng túi khí ở bụng con cá.



Video


Ảnh & Video


Một nhóm trẻ em ở ngoại ô Damascus đang trả lời phỏng vấn về cuộc sống của các em trong cuộc khủng hoảng Syria thì một quả bom nổ ngay phía sau, may thay các em đều sống sót.



Video


Ảnh & Video


Một vòng tròn băng có đường kính 15 m bất ngờ xuất hiện trên sông Sheyenne ở Bắc Dakota, Mỹ. Các nhà khoa học cho rằng, sự kết hợp của nhiệt độ thấp, không khí tích tụ và một xoáy nước trên sông là nguyên nhân tạo ra vòng tròn băng kỳ lạ.



Video


Ảnh & Video


Cùng hai cô con gái, Tổng thống Barrack Obama hôm qua tổ chức lễ ân xá cho hai chú gà tây trong một buổi lễ ngắn gọn tại Nhà Trắng. Đây là một truyền thống thường niên của Mỹ trước Lễ Tạ Ơn.



Video


Ảnh & Video


Một người cha đăng tải hình ảnh anh đấu vật với con trai chừng vài tháng tuổi đang tạo ra dư luận trái chiều. Nhiều người cho rằng hành động của hai cha con rất hài hước, vui vẻ; người khác đánh giá đó là hành vi điên rồ.



Video


Ảnh & Video


Một tảng băng lớn bất ngờ rơi xuống và đè nát chiếc Landrover đang chạy trên đường phố Cáp Nhĩ Tân, Trung Quốc ngày 22/11. Vụ tai nạn không khiến ai bị thương, kể cả tài xế ngồi trong xe.



Video


Ảnh & Video


Một con rắn màu đen bất ngờ bò lên mui xe khi nó đang chạy ở thị trấn Capalaba, Australia và khiến 2 người đàn ông ngồi trong xe ngồi im vì sợ.



Video


Ảnh & Video


Trang Liveleak vừa giới thiệu đoạn video màu quý giá về những cuộc không chiến ác liệt trong Chiến tranh thế giới thứ 2. Clip cho thấy cảnh tượng khốc liệt khi quân Đồng minh ném bom Berlin ở phút 1:45 hay cảnh những chiếc B-24 bị bắn hạ ở phút 1:54.








via Tin mới , http://news.zing.vn/Can-canh-ran-hai-dau-khong-duoi-o-Trung-Quoc-post372990.html
Previous
Next Post »