Thôn nữ miền Tây cùng người tình mang xe gian đi cầm cố

Ngày 11/10, Cơ quan điều tra, công an quận 4 đang tạm giữ Huỳnh Tấn Vị (25 tuổi) và Phan Ngọc Hân (17 tuổi) cùng ở xã Bình Mỹ, Châu Phú, An Giang để điều tra về hành vi làm giả giấy tờ tẩu tán tài sản do người khác phạm tội mà có.

Trước đó, cặp tình nhân này làm giả giấy CMND, giấy phép lái xe, giấy đăng ký xe mang tên Lê Trần Thanh Hoàng (26 tuổi ở phường Tân Hưng, quận 7) đến hiệu cầm đồ của chị Kiều Bích Nga (42 tuổi ở quận 4) để cầm cố. Với kinh nghiệm làm nghề lâu năm, chủ cầm đồ phát hiện toàn bộ giấy tờ trên là giả nên đã bí mật báo cho cơ quan công an.











Thôn nữ miền Tây và người tình sản xuất giấy tờ giả đang bị cơ quan công an bắt giữ

Nhà chức trách xác định chiếc xe trên của chị Nguyễn Thị Duyên (ở phường14, quận 4), mất 2 tháng trước đó.


Tại một phòng ở khách sạn, công an thu được máy in, máy ép cùng một số giấy tờ xe, chứng minh nhân dân mang tên Huỳnh Tấn Vị, Lê Trần Thanh Hoàng. Ngoài ra, giấy biên nhận dịch vụ cầm đồ cũng được tìm thấy tại đây.


Tại cơ quan điều tra, Hân khai nhận đã cấu kết với Nguyễn Đắc Vĩnh Trung (29 tuổi ở quận 8) để sản xuất giấy tờ giả. Với xe máy mua của kẻ gian, Trung giao cho cặp tình nhân Vị, Hân đi cầm cố.


Theo cơ quan điều tra, Trung là nhân vật chính, có thâm niên trong việc làm giả giấy tờ, hiện đang bỏ trốn. Khoảng 3 tháng trước Vị và Hân từ An Giang lên Sài Gòn tìm việc đã gặp được được anh này. Trung thuê phòng khách sạn cho cặp này ở để cùng nhau hợp tác sản xuất giấy tờ giả.


Căn cứ vào lời khai của cặp tình nhân, cơ quan điều tra xác định hành vi của Vị và Hân đã cấu thành hai tội làm giả giấy tờ và lừa đảo.



Từ 12h trưa nay, quốc tang Đại tướng Võ Nguyên Giáp trong hai ngày chính thức được bắt đầu. Cờ rủ chính thức được treo lên trên khắp cả nước.


Giăm bông làm từ da bẩn, thịt thối; ruốc làm từ bã sắn dây, gà đông lạnh chảy nước; gan lợn chết và mỡ thối được dùng làm patê... Quy trình chế biến những mặt hàng thịt nguội này khiến người ăn rùng mình.


Bài văn với nội dung kêu gọi ủng hộ người đồng tính của một nữ sinh lớp 10 chuyên văn đang thu hút sự quan tâm của nhiều người vì sự mạnh dạn.






via Tin mới , http://news.zing.vn/Thon-nu-mien-Tay-cung-nguoi-tinh-mang-xe-gian-di-cam-co-post359585.html
Previous
Next Post »