Có 400 chiếc điện thoại, Eto’o vẫn không biết nhắn tin


Samuel Eto’o từng là cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới, lên tới 20 triệu euro/năm trong quãng thời gian khoác áo CLB Anzhi Makhachkala. Với mức thu nhập khổng lồ như vậy, trung phong người Cameroon không chỉ tạo ra bộ sưu tập khổng lồ về xe hơi, mà còn dành riêng một phòng trong khu biệt thự xa hoa của mình chỉ để chứa... điện thoại di dộng.


Theo một nguồn tin thân cận từ Eto’o, số điện thoại di động mà siêu sao 32 tuổi đang sở hữu hiện không dưới 400 chiếc. Có một điều kỳ lạ là dù có trong tay cả núi điện thoại và sử dụng chúng gần hai thập kỷ qua, nhưng cựu ngôi sao của Barca và Inter vẫn không biết cách nhắn tin như thế nào.











Eto'o chưa bao giờ sử dụng dịch vụ tin nhắn trên điện thoại di động.

Chuyện chỉ được khui ra trong kỳ chuyển nhượng vừa qua. HLV Jose Mourinho đã lục lại số của Eto’o và gửi tin nhắn mời anh về thi đấu. Tuy nhiên, sau nhiều giờ vẫn không thấy cậu học trò cũ ở Inter nhắn lại, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đành phải trực tiếp điện thoại. Lúc này Eto’o mới thú nhận là mình không biết gì về nhắn tin.


Không chỉ không biết về dịch vụ tin nhắn, Eto’o thậm chí còn không biết sử dụng cả máy tính xách tay. Điều này cũng chỉ mới được cựu HLV ĐT Cameroon Otto Pfister tiết lộ: “Cậu ấy không biết cách viết tin nhắn trên điện thoại cũng như chẳng biết cách dùng văn bản trên laptop. Có vẻ như cậu ta chẳng bao giờ quan tâm đến những thứ đó”.


Mù về công nghệ, nhưng Samuel Eto’o lại là một sát thủ khét tiếng. Trong sự nghiệp thi đấu của mình, anh đã ghi tới 288 bàn thắng sau 548 lần xung trận, giành cả tá danh hiệu lớn nhỏ cùng Barca và Inter. Dẫu vậy, kể từ khi gia nhập Chelsea, ngôi sao 32 tuổi này vẫn chưa tỏa sáng. Hiện Báo đen vẫn đang trong quá trình tìm kiếm bàn thắng đầu tiên trong màu áo The Blues.



Tôi sững người khi được thủ trưởng bảo: “Bin cắt tóc cho anh Văn”. Tôi lấy ghế đặt trước gương lớn, mời Đại tướng ngồi, rồi cố bình tâm thao tác nhưng vẫn không khỏi hồi hộp.


Tuy Apple đã tung ra phiên bản cập nhật mới cho hệ điều hành iOS 7, nhưng lỗi màn hình xanh của iPhone 5S vẫn chưa được khắc phục.


Mẫu xe côn tay mới ra của Yamaha đang được các đại lý bán với giá cao hơn giá đề xuất từ hãng khoảng 2 triệu đồng.






via Tin mới , http://news.zing.vn/Co-400-chiec-dien-thoai-Etoo-van-khong-biet-nhan-tin-post359657.html
Previous
Next Post »