Người mẫu Nguyễn Thị Điệp tình tứ bên Công motor


Thứ sáu, 03/05/2013 11:00



Trong khi rất nhiều người mẫu nổi tiếng luôn bị phàn nàn là quá nhiều mỡ bụng và ngấn ở phần eo vì lười luyện tập thì Nguyễn Thị Điệp luôn có ý thức giữ gìn hình thể. Mỗi khi chụp hình với cô, các nhiếp ảnh gia đều tỏ ra hài lòng. Cô cũng là người mẫu khá đắt show chụp hình ở Sài Gòn.

Nguyễn Thị Điệp vốn thân thiết và ăn ý với Công motor nên khi chụp hình, cả hai không ngần ngại thể hiện những shot hình tình cảm. Các tấm hình chụp chung của hai người khá ấn tượng. Trong khi Công motor luôn thể hiện sự lạnh lùng, mạnh mẽ thì Nguyễn Thị Điệp tỏ ra vô cùng nóng bỏng và tình cảm với "người tình tin đồn".

Khi được hỏi về chuyện riêng tư, Công motor cho biết, thời điểm này anh vẫn chưa nghĩ đến hôn nhân. Không phải vì không quên được "người xưa", mà bởi anh muốn chuyện tình cảm phải thật chín muồi thì mới công bố.



Công motor cũng không vì chuyện cũ mà tỏ ra e ngại với giới người mẫu. Trái lại, anh vẫn mong muốn được yêu và kết hôn với người làm nghệ thuật, anh luôn yêu và quý trọng những người làm nghệ thuật - điều mà anh từng mơ ước khi còn trẻ nhưng đã không có cơ hội để thực hiện.


Công motor cũng mong muốn, nếu sau này có cơ hội sẽ nâng đỡ hay đào tạo những người có đam mê nghệ thuật để giúp họ thực hiện được ước mơ bay cao, bay xa của mình.

An An – 2Sao









via Sao - RSS Feed http://2sao.vn/p0c1000n20130503095047398/nguoi-mau-nguyen-thi-diep-tinh-tu-ben-cong-motor.vnn
Previous
Next Post »